Jafnræðisreglan

Magnað, ekki nóg með að hún tryggi að leyst sé eins úr sambærilegum málum heldur tryggir hún líka að ósambærileg mál hljóti ósambærilega afgreiðslu....Magnað !

 

Erum 3 eftir á lesstofu Lögbergs, Kára bíður þessi hrekkur þegar að hann kemur aftur á morgun  http://www.youtube.com/watch?v=wt2ooWcrJYs

Kárahrekkur

 

11 dagar (held ég) í fyrsta prófið, minna en mánuður í sumarfrí, 2 mánuðir í einkunnir, 14 mánuðir í útskrift (vonandi), 40 mín, í að ég fari heim, 2 1/2 klst í að ég fari að sofa....ég elska upptalningar, þær eru nýjasta æðið mitt.

 

Þrennur í póker eru bara lélegar, líka 2 pör með top kicker, ég dett heldur aldrei á litinn, né open ended, ég er ekkert bitur neinei.   Elska líka að spila á móti Eggerti, hann er svo mikið fyrir að leyfa manni að reyna að detta á spil.   Spurning um að hætta að spila póker, segja sig úr þessu meðan maður er enn í gróða, annað hvort það eða koma sér í feita skuld.  Lýst eiginlega betur á það, mun skemmtilegra næstu 3 mánuði allavega.

 Picture 057

Mynd dagsins á klárlega Baldur í Hyttetur í Osló, svona í tilefni þess að hann er örugglega í þessu ástandi núna. 


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 identicon

farðu að lesa snúlli

mamma (IP-tala skráð) 14.4.2007 kl. 15:06

2 identicon

hahaha ég er lika búin að finna þig snúlli! :) Kveðja Berglind systir.

Berglind KEFcity (IP-tala skráð) 15.4.2007 kl. 10:09

3 identicon

slakur,,,blogg amarrrr

ingi (IP-tala skráð) 25.4.2007 kl. 13:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnar Þór Ásgeirsson
Gunnar Þór Ásgeirsson
Leiðinlegur laganemi sem hefur þörf fyrir að tjá sig... eða svona stundum allavega

Bloggvinir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband